Mẹo đơn giản để có phòng ngủ cực đẹp, cực hài hòa

Làm thế nào để sở hữu một căn phòng ngủ đẹp mà lại hài hòa? Thicongpanel.vn sẽ tư vấn giúp bạn có được điều đó
Nếu như phòng khách là nơi tụ họp, sum vầy của cả gia đình thì phòng ngủ như một nơi để hâm nóng tình cảm, là nơi nghỉ ngơi và thư giãn sau những giờ làm việc và học tập căng thẳng. Và chính vì lẽ đó mà phòng ngủ thường được biết đến như một ngôi nhà thứ 2. Vì vậy, phòng ngủ cần phải tạo được một không gian ấm cúng và hài hòa, đơn giản nhưng phải tinh tế. Và dưới đây là những mẹo cực kỳ đơn giản nhưng lại giúp bạn có thể sở hữu một căn phòng ngủ ưng ý nhất.

Phối màu và chọn nội thất phù hợp
 
Mẹo đơn giản để có phòng ngủ cực đẹp, cực hài hòa

Với phong cách thiết kế phòng ngủ tối giản thì bạn cần phải để ý kỹ đến những yếu tố nội thất và sắp xếp làm sao để tạo được sự nhỏ gọn và hài hòa nhất. Đặc biệt, với phần tường nhà thì lựa chọn những màu sắc để khi ánh sáng chiếu vào nó nổi bật lên màu sắc sống động cho căn phòng. Với phòng ngủ bạn có thể chọn những màu sắc như màu xanh, xanh dương, màu nâu, xanh lá cây… tuy nhiên cũng nên cân nhắc thật kỹ trước khi chọn màu sắc để tạo được sự thoải mái cho căn phòng ngủ của bạn.
Mẹo đơn giản để có phòng ngủ cực đẹp, cực hài hòa

Khi sử dụng những phụ kiện để trang trí ở trên tường thì căn phòng của bạn sẽ chỉ rối mặt hơn mà thôi. Do vậy, cần sắp xếp khéo léo và tinh tế nhất.

Mẹo đơn giản để có phòng ngủ cực đẹp, cực hài hòa
 
Rèm cửa cũng là một điểm mà bạn cần phải chú ý đến. Vì phong cách mà bạn hướng đến chính là sự nhẹ nhàng và đơn giản nên cũng không nên sử dụng những tông màu mạnh, nên chọn những gam màu trung tính như xám hoặc kem…
Mẹo đơn giản để có phòng ngủ cực đẹp, cực hài hòa

Ánh sáng cũng rất quan trọng

Dù rằng chỉ là phòng ngủ nhưng ánh sáng cũng đóng vai trò vô cùng quan trọng. Với phong cách thiết kế hướng đến sự tối giản nên bạn không nên lựa chọn những loại đèn ngủ có cường độ ánh sáng nổi bật như đỏ hoặc xanh lá cây. Nên chọn những loại đèn nào có cường độ ánh sáng dịu nhẹ như trắng vàng hoặc màu trắng… để có một giấc ngủ ngon.

Ngoài ra, bạn có thể tô điểm không gian của mình bằng những loại trần thạch cao để trang trí thêm cho phòng ngủ ngủ mình. Những tấm trần thạch cao có thể được nhấn nhá bằng những loại đèn trang trí với ánh sáng dịu nhẹ như trên. Nhưng, bạn phải lưu ý thật kỹ thi thi công trần thạch cao giá rẻ, nhất định phải theo một quy trình chuẩn thì mới có được những tấm trần thạch cao đẹp.
 
Mẹo đơn giản để có phòng ngủ cực đẹp, cực hài hòa

Như vậy, nghe có vẻ khó khăn nhưng thực sự việc trang trí phòng ngủ theo phong cách tối giản khá là đơn giản. Thêm vào đó, bạn cũng có thể tham khảo thêm các ý kiến của chuyên gia về vân đề này.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm bài viết liên quan khác như tổng hợp những mẫu trần thạch cao đẹp cho phòng ngủ